HOTLINE: 0981 91 81 61 - 0982 886 928

Liên hệ mua hàng

Lắp đặt trạm trộn bê tông tại Đắc Nông. Giá hiện nay bao nhiêu tiền?

Công ty Việt Nhật chuyên lắp đặt trạm trộn bê tông các loại tại các địa bàn thuộc tỉnh Đắk Nông như: Thị xã Gia Nghĩa, Cư Jút, Đắk Glong, Đắk Mil, Đắk R'lấp, Đắk Song, Tuy Đức...với đầy đủ quy mô lớn nhỏ tùy theo nhu cầu của khách hàng như trạm trộn bê tông mini, 25m3/h, 30m3/h, 45m3/h, 60m3/h, 90m3/h, 120m3/h, 150m3/h, 180m3/h...

 Trạm Trộn Bê Tông Là Gì?

Trạm trộn bê tông Việt Nhật là thiết bị quan trọng để sản xuất bê tông tươi cho nhiều công trình xây dựng. Chẳng hạn như, xây dựng nhà, xây dựng dự án, dự án đường, xây dựng nhà máy, bãi đậu xe, sân vườn, và xây dựng sân bay, v.v.

Thủ Tục Xin Cấp Giấy Phép Xây Dựng Trạm Trộn Bê Tông Bao Gồm Những Gì?

Thủ tục xin cấp phép trạm trộn bê tông bao gồm các loại giấy tờ thủ tục sau:
- Quyết định phê duyệt dự án.
- Các bản vẻ thiết kế kỹ thuật thi công, an toàn phòng cháy chữa cháy, bản vẽ công nghệ...
- Giấy phép môi trường.
- Đơn xin cấp giấy phép xây dựng.
- Giấy chứng nhận quyền sử dụng khu đất dự tính xây dựng.
- Và các giấy tờ khác tùy theo đặc thù công trình được xây dựng.

Loại Trạm Trộn Bê Tông Nào Nhiều Người Quan Tâm Nhất?

Trong hồ sơ bán hàng của chúng tôi, trong số các trạm trộn bê tông thì trạm trộn bê tông mini, VS30, VS45, VN60 có sản lượng bán hàng tốt nhất.

1 trạm trộn bê tông 30m3 h

Trạm trộn bê tông 60m3/h

2 trạm trộn bê tông 60m3 h

Lắp đặt Trạm trộn bê tông 120m3/h

3 trạm trộn bê tông 75m3 h

Yêu cầu báo giá

Trạm Trộn Bê Tông Tươi Hoạt Động Như Thế Nào?

Có ba bước để sản xuất bê tông tươi. Vì thông thường sản xuất bê tông cần ba nguyên liệu: cốt liệu, xi măng và tro bay, nước và phụ gia. Hãy xem cách hoạt động của một nhà máy sản xuất bê tông mô phỏng trong video dưới đây.

1. Tổng hợp. Đầu tiên, máy xúc lật sẽ vận chuyển cốt liệu như đá, sỏi và cốt liệu nhỏ đến máy trộn bê tông. Sau khi cân và trộn, cốt liệu theo tỷ lệ sẽ được vận chuyển đến băng tải hoặc phễu nâng. Chuyển lên máy trộn bê tông.

Thông thường, chúng tôi sẽ trang bị cho toàn bộ nhà máy trạm trộn bê tông các silo để chứa xi măng và tro bay. Nếu có yêu cầu đặc biệt về phối trộn, chúng tôi sẽ điều chỉnh số lượng silo cho phù hợp . Xi măng và tro bay sẽ đi vào máy trộn bê tông qua trục vít tải.

3. Bơm phụ gia sẽ bơm phụ gia vào hệ thống cân nước sau khi cân.

Sau đó, tất cả các nguyên liệu đã sẵn sàng trong máy trộn bê tông. Nhấn nút trộn, sau thời gian trộn quy định, bạn sẽ nhận được bê tông tươi trộn sẵn.

4 trạm trộn bê tông tại hà nam 90m3 h

Chi Phí Xây Dựng Một Trạm Trộn Bê Tông Là Bao Nhiêu?

Đến đây bạn đã hiểu rõ về những thông tin cơ bản về trạm trộn bê tông trộn sẵn, bạn cũng cần suy nghĩ về giá thành trạm trộn bê tông trộn sẵn.
Chi phí có nghĩa là bạn cần phải bỏ ra bao nhiêu để đầu tư một thiết bị nhà máy trạm trộn bê tông. Nó không chỉ bao gồm giá nhà máy bê tông trộn sẵn, mà còn bao gồm một loạt chi phí khác. Chẳng hạn như bạn cần mua đá, sỏi, đá dăm, xi măng, tro bay, phụ gia,… nếu công trình ở xa nơi sản xuất bê tông, bạn có thể cần xe trộn bê tông trung chuyển bê tông để vận chuyển bê tông trộn sẵn. Ngoài ra, bạn cần phải trả lương cho nhân viên, bảo trì thường xuyên, và kiểm tra hàng ngày, bạn cần phải chi tiền để có thể duy trì hoạt động bình thường và hiệu quả. Vậy làm thế nào để giảm chi phí trạm trộn sẵn? —- để tìm nhà sản xuất trạm trộn bê tông trộn sẵn đáng tin cậy.

Làm Thế Nào Để Bạn Bắt Đầu Một Nhà Máy Bê Tông Tươi?

Trước hết, bạn cần hiểu rõ về dự án của mình, bạn muốn có một trạm trộn bê tông thương phẩm để sản xuất bê tông cho dự án của mình hay sản xuất bê tông để bán cho bên thứ ba.
Nếu bạn tự sử dụng, điều đầu tiên bạn cần quan tâm là dự án của bạn sẽ cần loại bê tông nào và số lượng bao nhiêu.
Nếu bạn bán bê tông, bạn cần tìm hiểu loại bê tông mà địa phương hoặc khách hàng của bạn cần, sau đó tìm nhà sản xuất bê tông trộn sẵn đáng tin cậy trực tuyến hoặc tại địa phương.

Thứ hai, tìm đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp để hiểu rõ ưu nhược điểm của trạm trộn bê tông trộn sẵn khi cần thiết, từ đó tìm được thiết bị phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Cuối cùng, mua đúng loại trạm trộn bê tông thương phẩm dưới sự hướng dẫn của chuyên gia.

Các nhà sản xuất trạm trộn bê tông thông thường sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ lắp đặt và vận hành miễn phí, thứ hai, cũng sẽ giúp bạn đào tạo nhân viên vận hành.

Công Ty Việt Nhật của chúng tôi là một lựa chọn của quý vị, chúng tôi là nhà sản xuất trạm trộn bê tông chuyên nghiệp. Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư và nhân viên kinh doanh giàu kinh nghiệm có thể giúp bạn khởi động một nhà máy sản xuất bê tông một cách hiệu quả.

5 quy trình trạm trộn bê tông

Làm Thế Nào Để Thiết Lập Nhà Máy Sản Xuất Bê Tông?

Yêu cầu về phương pháp lắp đặt và quy trình của trạm trộn bê tông trộn sẵn là rất quan trọng. Và nó có thể được chia thành tám phần.

1) Thân máy chính của máy trộn bê tông và hệ thống đo lường:

6 máy trộn bê tông 2 trục

1.1. Việc lắp đặt phải tiến hành nghiệm thu và xử lý bề mặt trên nền móng, phải yêu cầu san phẳng và căn chỉnh, đánh dấu, độ vuông góc và độ phẳng sai số ≤ ± 0,5mm, sai số đường chéo ≤ ± 4mm,.

1.2.Cài đặt cột chân máy. Sai số cao độ của mỗi điểm trên mặt trên được yêu cầu phải là ≤ ± 3mm, và sai số về độ cao của trục và đường chéo được yêu cầu là ≤ ± 3mm.

1.3.Nâng toàn bộ kết cấu bệ của tầng một máy trộn bê tông (bao gồm máy trộn, hộp giảm tốc của động cơ chính và động cơ chính). Định vị lỗ bu lông bằng đột định vị. Sau khi tất cả các bu lông và chốt kết nối trong tất cả các bộ phận đã được lắp xong, có thể nới lỏng móc.

1.4.Toàn bộ kết cấu của bệ hai tầng của máy trộn bê tông (bao gồm phễu, cân xi măng, cân nước và cân phụ gia). Sau khi tất cả các bu lông và chốt kết nối của tất cả các bộ phận được lắp đặt, móc của cần trục có thể được nới lỏng.

1.5.Hoàn thiện và lắp đặt bệ đi bộ của tầng đầu tiên và tầng thứ hai của máy trộn trục đôi.

2) Silô xi măng và vít tải:

2.1. Hàn gá khung bên dưới silo, mặt phẳng phía trên của khung để căn chỉnh theo chiều ngang, lỗi nằm ngang theo đường chéo ≤3 ‰.

2.2. Lắp bu lông thứ cấp, sau khi cường độ đạt 80% siết chặt bu lông.

2.3.Silô xi măng được cẩu lên và định vị lỗ bu lông. Sau đó, bu lông được lắp đặt, cần trục có thể nới lỏng móc. Lưu ý: Trong quá trình lắp đặt, cần trục và chế độ hoạt động giống như khi tháo dỡ.

2.4. Kiểm tra độ thẳng đứng sẽ được thực hiện và yêu cầu độ thẳng đứng không được lớn hơn 3 ‰. Nếu cần thiết, có thể sử dụng các miếng đệm giữa các bề mặt kết nối của phần trên và phần dưới để điều chỉnh độ thẳng đứng.

2.5.Lắp đặt vít tải, lắp đặt vít tải góc là 37 °, các khớp nối trên và dưới phải được lắp đặt chặt chẽ để tránh rò rỉ xi măng.

7 si lô chứa xi măng

3) Hệ thống băng tải:

3.1. Căn chỉnh nền để đảm bảo trục băng tải và trục máy trộn nằm trên một đường thẳng.

3.2.Lắp đặt khung băng tải, kiểm tra độ thẳng của khung băng tải theo chiều dài để đáp ứng yêu cầu.

3.3.Lắp đặt băng tải, điều chỉnh độ phẳng ở cả hai đầu của băng tải.

3.4.Căn chỉnh với máy trộn.

4) Hệ thống phễu liệu:

4.1 Căn chỉnh nền để đảm bảo trục của phễu liệu và trục của máy trộn bê tông bắt buộc hai trục nằm trên một đường thẳng.

4.2.Lắp đặt phễu liệu và căn chỉnh phễu cốt liệu theo chiều ngang theo chiều rộng và chiều dài.

4.3.Lắp đặt các bu lông.

4.4.Lắp đặt vách ngăn cao phía trên.

8 phễu chứa cốt liệu

5) Hệ thống cấp nước:

5.1.Lắp đặt bể chứa nước, máy bơm nước và van điều khiển.

5.2.Lắp đặt tất cả các bộ phận của đường ống kết nối và các phụ kiện khác nhau theo bản vẽ, đảm bảo rằng không có hiện tượng rò rỉ.

6) Hệ thống cấp khí:

6.1. Bơm không khí, xi lanh điều khiển, van điện từ và các bộ phận xử lý nguồn không khí nên được lắp đặt.

6.2.Lắp đặt và kết nối các đường ống dẫn khí theo thiết kế bản vẽ để đảm bảo rằng không có khí rò rỉ ở khắp mọi nơi.

7) Hệ thống thêm phụ gia:

7.1.Lắp đặt bể chứa phụ gia dưới đáy, máy bơm đường ống và đường ống, van.

7.2. Việc lắp đặt và bố trí hệ thống phải đáp ứng các yêu cầu của bản vẽ, và việc lắp đặt máy bơm đường ống phải đáp ứng các yêu cầu trong sách hướng dẫn của nhà sản xuất. Đường ống bơm cần được cố định chắc chắn.

8) Hệ thống điện:

8.1.Lắp đặt ca bin phòng điều khiển, tủ điều khiển.

8.2.Cài đặt cáp điều khiển và cáp nguồn cho mỗi động cơ. Trong quá trình lắp đặt, tất cả các rơ le, công tắc tơ, công tắc và bộ khởi động phải được lắp đặt theo bản vẽ hoặc hướng dẫn của nhà máy đối với các bộ phận.

8.3.Lắp đặt cáp điều khiển của từng bộ phận. Đặt các sợi cáp vào khay cáp, sắp xếp gọn gàng không bị chéo và treo thẻ cáp.

8.4.Lắp đặt còi điện, chuông điện và các thiết bị điện tiếp đất, chống sét. Khi lắp đặt thiết bị nối đất cần chú ý bố trí hợp lý mạng điều khiển nối đất. Đào một hố sâu 2m xung quanh phòng điều khiển, thân chính của máy trộn và silo xi măng, đặt ống thép tròn (Φ50) dài 1,5m xuống đất và lấp lại bằng sắt phẳng sau khi kết nối. Thiết bị chống sét an toàn và đáng tin cậy.

8.5.Lắp đặt thiết bị giới hạn của các bộ phận chuyển động. Trước khi lắp đặt, cần đảm bảo rằng công tắc hành trình phải hoạt động hiệu quả và nhạy.
Lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng trong phòng máy và từng phòng làm việc để đảm bảo đủ ánh sáng cho quá trình vận hành và thi công.

9 cabin điều khiển trạm trộn

Tủ điện điều khiển trạm trộn bê tông12 tủ điện điều khiển trạm trộn bê tông

Các Thành Phần Của Nhà Máy Sản Xuất Bê Tông Tươi Là Gì?

1. Đối với cốt liệu. Máy trộn bê tông dùng để trộn cốt liệu, nó có thể cân chính xác cốt liệu, điều này rất tốt cho việc sản xuất bê tông chất lượng.

2. Đối với bột. Chúng tôi sử dụng silo xi măng để chứa bột. Nói chung, chúng tôi sử dụng silo để chứa xi măng và tro bay. Số lượng silo phụ thuộc vào loại bột bạn cần, bạn phải chọn loại bột lý tưởng cho dự án của bạn. Đối với silo xi măng, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn silo xi măng đứng, silo xi măng nằm ngang , silo xi măng kiểu bắt vít, silo xi măng kiểu hàn. Ngoài ra, chúng tôi có thể sản xuất silo xi măng di động theo yêu cầu của bạn.

3. Đối với chất lỏng. Chúng ta đều biết, một công thức chuẩn là nước và phụ gia, vì vậy bạn cần chuẩn bị nguồn nước và bơm phụ gia, bơm hai chất lỏng này lên hệ thống cân riêng của chúng.

4. Máy trộn bê tông. Chúng tôi sử dụng máy trộn bê tông JS hoặc máy trộn bê tông sicoma hoặc theo yêu cầu của khách hàng, nó là bộ phận quan trọng nhất trong toàn bộ thiết bị bê tông trộn sẵn.

5. Thiết bị cấp liệu. Như đã đề cập trước đó, chúng tôi có các trạm trộn bê tông loại phễu và loại băng tải. Nhưng cấp liệu phễu không hiệu quả bằng loại băng tải.

6. Hệ thống khí nén: máy nén khí, dây dẫn khí, bộ ba khí nén. Bộ ba khí nén chủ yếu bao gồm van giảm áp, bộ lọc và bộ bôi trơn. Được lắp đặt ở đầu ra của khí nén máy nén khí.

13 phễu chứa cốt liệu

Phễu liệu trạm trộn

14 silo xi măng

Silo xi măng

15 máy trộn js1000

Máy trộn trục đôi JS1000

7. Hệ thống điều khiển: tủ điện điều khiển, phòng điều khiển, điều hòa, v.v.

Cần Chú Ý Điều Gì Trước Khi Trạm Trộn Bê Tông Bắt Đầu Sản Xuất?

16 trạm trộn bê tông 120m3 h

1.Kiểm tra xem tất cả các công tắc trên bàn điều khiển điện có ở vị trí bình thường hay không;

2.Xem các băng tải của phễu liệu và băng tải cấp liệu có bình thường không;

3.Kiểm tra xem công tắc hành trình và công tắc tiếp cận của cửa đại tu và cửa xả của máy trộn bê tông có bình thường không;

4.Xem dầu mỡ trong xi lanh dầu bôi trơn tập trung của máy trộn bê tông có đủ hay không;

5.Kiểm tra xem dầu bôi trơn của các bộ phận vận hành khác của trạm trộn có đủ hay không;

6.Xem các bu lông kết nối của từng bộ phận kết nối có chặt chẽ hay không;

7.Kiểm tra xem van bướm bằng tay của bồn chứa bột có mở không;

8.Xem đường ống dẫn khí, nước và phụ gia có bình thường không;

9.Kiểm tra xem cốt liệu, bột, nước và phụ gia có đủ hay không;

10.Trước khi vận hành trạm trộn bê tông trộn sẵn phải kiểm tra xem các công tắc đã đóng hết trong tủ điện chưa;

11. Bật núm nguồn của bàn điều khiển, lúc này đèn báo nguồn sẽ sáng, nhấn nút khởi động máy nén khí trên cửa tủ và kiểm tra xem áp suất khí có trên 0,4MP hay không;

Bật nguồn máy tính, khởi động máy tính và chạy chương trình giám sát, theo tỷ lệ công thức đã thiết lập, sẵn sàng bắt đầu sản xuất bê tông.

Làm Thế Nào Để Tìm Nhà Sản Xuất Trạm Trộn Bê Tông Có Uy Tín?

Trước tiên, bạn cần tìm một số công ty sản xuất nhà máy bê tông trộn sẵn trực tuyến và ngoại tuyến. Sau đó thực hiện so sánh lần lượt. Bạn có thể đánh giá nhà sản xuất trạm trộn bê tông từ quy mô, đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên, công nghệ sản xuất, thời gian sản xuất, quy trình sản xuất, lô hàng và số lượng ca thành công. Từ những khía cạnh này, bạn sẽ tìm thấy nhà cung cấp trạm trộn bê tông đáng tin cậy nhất. Bạn cần đảm bảo rằng họ có thể cung cấp cho bạn các công suất khác nhau của các trạm trộn bê tông trộn sẵn, chẳng hạn như trạm trộn bê tông trộn sẵn loại nhỏ, trạm trộn bê tông mini, trạm trộn bê tông 30m3/h, trạm trộn bê tông 60m3/h v.v. Nếu có thể, hãy đến nhà máy và xưởng sản xuất của họ, nhìn thấy là tin tưởng!

Sau khi thiết bị trạm trộn bê tông đến địa điểm của bạn, cũng có nhiều điều bạn cần chú ý. Ví dụ, kiểm tra trước khi vận hành và bảo dưỡng sau vận hành.

17 silo trạm trộn bê tông

18 cối trộn bê tông 2 trục19 máy trộn bê tông js500

Các Bước Kiểm Tra Trước Khi Vận Hành Nhà Sản Xuất Bê Tông Là Gì?

1. Nếu xi lanh hoặc van bướm không thể mở bằng điện (sử dụng bảng điều khiển hoặc không thể mở tự động). Nói chung, cuộn dây van điện từ bị hỏng, hãy thay thế cuộn dây mới.

2. Cảm biến không hoạt động. Kiểm tra mạch cảm biến có bị đoản mạch hoặc tiếp xúc kém hay không, người vận hành có thể kết nối cảm biến và hệ thống điều khiển để so sánh dữ liệu hoặc hiệu chuẩn thang đo. Kiểm tra lại dữ liệu xem có ổn định không, nếu không là bị hư cảm ứng, bạn cần thay cảm biến mới.

3. Đèn giới hạn trên của bảng điều khiển và dụng cụ điều khiển không hoạt động, máy tính không có tín hiệu. Kiểm tra công tắc hành trình hoặc công tắc hành trình tương ứng xem có hư hỏng gì không, nếu không có hư hỏng thì kiểm tra xem đường dây có bị ngắt hoặc tiếp xúc kém không.

4. Công tắc tơ đóng, nhưng động cơ không chuyển động; kiểm tra xem cầu dao tương ứng đã đóng chưa.

Nhấn vào bảng điều khiển không có phản hồi; kiểm tra xem nút chuyển đổi tự động tay có ở vị trí tương ứng hay không.

20 trạm trộn bê tông 150m3 h

Các Bộ Phận Phụ Tùng Của Trạm Trộn Bê Tông Là Gì?

Cánh trộn và lớp lót, van điện từ, xi lanh kéo dài, bộ phận lọc bụi và băng tải, v.v.

Sự Khác Biệt Giữa Một Trạm Trộn Bê Tông Lớn Và Một Trạm Trộn Bê Tông Nhỏ Là Gì?

Ưu Điểm Của Trạm Trộn Bê Tông Tươi Lớn

Thiết bị trạm trộn bê tông quy mô lớn có đặc điểm tự động hóa mức độ cao, năng lực sản xuất mạnh mẽ, độ chính xác cân cao, chất lượng trộn tốt và có thể sản xuất nhiều loại hỗn hợp, nhiều tỷ lệ hỗn hợp khác nhau và sản xuất liên tục trong thời gian dài. Tất cả các hoạt động được thực hiện trong một hệ thống khép kín, với hiệu suất bảo vệ môi trường mạnh mẽ, và phương pháp sản xuất đan xen hiệu quả cao có thể tiết kiệm đáng kể nguyên liệu và giảm dư lượng. Trạm trộn bê tông cỡ lớn chủ yếu được sử dụng trong xây dựng các công trình quy mô lớn như cấp quốc gia, các công trình cao tầng, đường cao tốc...

21 trạm trộn bê tông 25m3 h

Ưu Điểm Của Trạm Trộn Bê Tông Quy Mô Nhỏ

Cấu hình của trạm trộn bê tông quy mô vừa và nhỏ không cần quá cao, vốn đầu tư không cần quá lớn, chủ đầu tư có thể thu hồi vốn nhanh, tốc độ sản xuất của trạm trộn tương đối ổn định, và phạm vi ứng dụng rất rộng. Nhà sản xuất bê tông quy mô nhỏ chiếm một diện tích nhỏ, và nó chỉ cần một lượng nhỏ nhân lực và thời gian để hoàn thành công việc bảo trì trong hoạt động hàng ngày, chính vì thế yếu tố nhân lực và chi phí tài chính được giảm đáng kể. Chủ yếu thích hợp cho các công trình xây dựng nông thôn - đô thị mới hoặc xây dựng cầu đường và các công trình kỹ thuật khác.

22 trạm trộn bê tông 45m3 h

Ý Nghĩa Của Bê Tông Trộn Tươi Là Gì?

Bê tông tươi hay còn gọi là bê tông trộn sẵn, bê tông thương phẩm là xi măng, cốt liệu, nước và phụ gia, phụ gia khoáng và các thành phần khác được trộn theo một tỷ lệ nhất định, được bán tại nhà máy sản xuất bê tông sau khi đã được đo lường và trộn và vận chuyển bằng các phương tiện vận tải. Hỗn hợp bê tông được giao đến nơi sử dụng bằng xe trộn bê tông hoặc xe bồn.

23 thủ tục xin cấp phép trạm trộn bê tông

Giá Bê Tông Tươi Bao Nhiêu?

Các khu vực khác nhau có giá khác nhau. Và với sự phát triển của công nghiệp, giá cả có thể thay đổi, bạn cần phải so sánh trước khi mua bê tông trộn sẵn. Bạn có thể tìm kiếm "Giá bê tông tươi tại mỗi khu vực" trên công cụ tìm kiếm của mình và liên hệ với nhà cung cấp để nhận báo giá.

Sử Dụng Bê Tông Tươi Có Rẻ Hơn Không?

Về vấn đề này, tôi cho rằng chúng ta cần nhìn nhận một cách biện chứng.

Nếu bạn chỉ muốn xây nhà hoặc làm đường và không có nhu cầu lâu dài về bê tông tươi, bạn có thể chọn mua bê tông của mình từ một nhà sản xuất bê tông trộn sẵn.

Nếu bạn có các dự án khác cần thực hiện và bạn muốn kiếm tiền và phát triển công việc kinh doanh bê tông trộn sẵn về lâu dài, bạn nên mua một trạm trộn bê tông.

Bằng cách này, bạn cũng có thể bán cho khách hàng bên thứ ba với tư cách là nhà sản xuất bê tông tươi, do đó mở rộng hoạt động kinh doanh của bạn, không chỉ hoàn thành dự án của riêng bạn mà còn giúp những người khác hoàn thành dự án của họ, đồng thời, kiếm tiền từ việc bán bê tông.

Bê Tông Tươi Được Làm Như Thế Nào?

24 trạm trộn bê tông tươi là gì

Cho cốt liệu, xi măng, tro bay, phụ gia và nước vào máy trộn bê tông, sau khi đã khuấy xong bê tông trộn sẵn.

Bảo Trì Sau Khi Vận Hành Cũng Là Điều Cần Thiết

1. Khi thiết bị của nhà máy bê tông đã hoạt động được từ hai đến bốn giờ, người vận hành nên bơm khoảng 10ml dầu hệ thống hộp số.

2. Cáp kéo của phễu cần được bôi trơn bằng mỡ hoặc dầu máy để không bị ướt, bên trong và bên ngoài đường ray cũng phải bôi mỡ.

3. Bánh răng của máy trộn bê tông cần được bôi trơn bằng mỡ.

4. Khi nhà máy bê tông tươi mới hoạt động được 200 giờ, cần thay dầu bôi trơn theo yêu cầu, muộn hơn thì thay sau 2000 giờ làm việc.

Trong khi đó, việc vệ sinh trạm trộn bê tông cũng rất cần thiết. Khách hàng có thể làm sạch thùng trộn, nhưng thông thường, bỏ qua việc làm sạch cổng cấp xi măng. Nếu lâu ngày không được làm sạch, xi măng không thể vào máy trộn bê tông một cách trơn tru.

Sau trang này, tôi tin rằng bạn đã hiểu thêm về nhà máy bê tông tươi, vì vậy nếu bạn quan tâm, hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một trạm trộn bê tông phù hợp với dự án xây dựng của bạn, đồng thời, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin cần thiết về đầu tư để tránh tình trạng đầu tư dàn trải!

Quý vị cần lắp đặt trạm trộn bê tông tại Đắc Nông xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CÔ PHẦN SẢN XUẤT VIỆT NHẬT

Hotline: 0981.91.81.61 - 0982.886.928

Quảng Ninh

Hà Khánh, Hạ Long, Quảng Ninh

Tel: 0981918161 - 0982886928

HÀ NỘI

Trần Phú, Hà Đông

Tel: 0981918161 - 0982886928

Đà Nẵng

Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng

Tel: 0981918161 - 0982886928

TP HỒ CHÍ MINH

Lê Văn Sỹ, Quận 3, TPHCM

Tel: 0981918161 - 0982886928

Zo2 Framework Settings

Select one of sample color schemes

Google Font

Menu Font
Body Font
Heading Font

Body

Background Color
Text Color
Link Color
Background Image

Top Wrapper

Background Color
Modules Title
Text Color
Link Color
Background Image

Header Wrapper

Background Color
Modules Title
Text Color
Link Color
Background Image

Mainmenu Wrapper

Background Color
Modules Title
Text Color
Link Color
Background Image

Slider Wrapper

Background Color
Modules Title
Text Color
Link Color
Background Image

Scroller Wrapper

Background Color
Modules Title
Text Color
Link Color
Background Image

Mainframe Wrapper

Background Color
Modules Title
Text Color
Link Color
Background Image

Bottom Scroller Wrapper

Background Color
Modules Title
Text Color
Link Color
Background Image

Breadcrumb Wrapper

Background Color
Modules Title
Text Color
Link Color
Background Image

Bottom Menu Wrapper

Background Color
Modules Title
Text Color
Link Color
Background Image

Bottom Wrapper

Background Color
Modules Title
Text Color
Link Color
Background Image
Background Color
Modules Title
Text Color
Link Color
Background Image